Hello World!

Kaytagal kong nawala sa pagba-blog dito. Hindi ko naman alam kung bakit patuloy na pinupuntahan ang mga pagutot ng diwa ko dito. Kasama sa mga top views ko dito e yung mga re-telling ko ng mga kwentong bayan. Hindi na kasama sa mga hinahanap iyung mga party-list, pero isa ako sa mga naunang naglaro tungkol sa kanila. Malapit na ulit, kasi eleksyon na naman!

***
E bakit nga ba ako nawala? Bukod sa natengga ang pagpalit ko ng computer e nasubsob sa trabaho. Ganun pala kapag talagang mahal mo ang trabaho, pokus ka lang talaga.

***
E ano na namang bang papakialaman ko sa aking pagbabalik? Bukod sa mga balitang walang kakwenta-kwenta:

  1. mga kwentong pambata, in the sense na nangyari sa akin noong bata ako
  2. mga sulat kay neckromancer
  3. mga hula at pangitain sa susunod na taon
  4. atbp.

C u!

Mag-iwan ng Tugon

