Dear Neckromancer: Payo sa Natatakot sa Gabi

Dear Neckromancer,

Balita ko ay nagtatrabaho ka na sa call center kaya bihira ka na mag-post sa blog mo. Anyway, ang tanong ko ay ito: Hindi ako makatulog sa gabi. Lagi kasi akong may naririnig na mga nakakatakot na tunog sa baba ng bahay kapag dito ako natutulog mag-isa sa master’s bedroom. Pwede mo ba akong tulungan, bilang vampiric pervert?

Tatakut

***

Dear Tatakut,

Oo, ako ay nagtatrabaho na sa isang call center. Mahirap kasing gawin ang walang ginagawa. Pero hindi ito dahilan ng pagbalam ng aking mga post sa blog. Kumukuha lang ako ng ideya. Hindi ako makapagsusulat kung naka-tengga lang sa bahay, ano? Kailangan ko rin nang pambili ng libro ni Lewis Grizzard at Dave Barry.

Anyway, ukol sa katanungan mo, matutulungan kita. Matutulungan kita, pero hindi ngayon. Panggabi nga ako e.


2 responses to “Dear Neckromancer: Payo sa Natatakot sa Gabi

Leave a Reply

