Dear Neckromancer: Future Engineer

Dear Neckromancer,

Ako ay isang 20 year-old na college junior sa isang university dito sa U-Belt. Kamakailan lamang, nabasa ko ang mga payo mo sa Espiya Clinic at dahil sa isang nakakalitong bahagi ng aking buhay ay nais kong i-share sa iyo para ako ay iyong matulungan sa aking problema.

Mayroon akong girlfriend. Siya ay 19 years old. Isa siyang -pinutol ang email sa sobrang haba, maraming pambayad sa internet cafe ang mokong na ito –

Ang problema ko ay ito: Napapayag ko siya na mag-sex kami last May, at wala kaming ginamit na condom o pills. Biglaan kasi at mabilis ang pangyayari. Ngayon, dalawang araw nang hindi dinadatnan si gf. Buntis kaya siya?

Future Engineer

Dear Future Engineer,

Happy Fathers’ Day!

Jack the Nipper

Mag-iwan ng Tugon

