Dear Neckromancer: Hanging Gardens of Babylon

Dear neckromancer,

 

Laging naghahang ang pc ko kapag sinusubukan kong maglaro ng Call of Duty: Black Ops. Nakakalaro naman ako minsan, pero kapag sinusubukan kong magpaputok ng baril, naghahang ito ng matagal. Kung hahayaan ko naman nang mga 30 minutes, bumabalik sa start screen. Sinubukan ko na tignan sa canyourunit, pero OK naman at pwedeng gumana ang Call of Duty: Black Ops sa aking pc. Ano ang problema?

 

Alex Mason

 

Dear Alex Mason,

 

Bakit ka sa akin nagtatanong, hindi naman ako expert diyan, physical therapist ako, gunggong!

Pero tutulungan kita, tutal nagtanong ka naman e. Ask and you shall receive naman e. Saka natawag na kitang gunggong.

Unbeknown to you, ang nakuha mong copy ng game ay ang hardcore version ng Call of Duty. Pinaparusahan ang player kapag magpapaputok ng baril kapag walang lisensiya. Super-makatotohanan ito, brad! Eithermagpagawa ka na ng lisensiya o matutong magkutsilyo na lang nang magkutsilyo.

 

neckromancer


2 responses to “Dear Neckromancer: Hanging Gardens of Babylon

Leave a Reply

