Dear Neckromancer # 2

Dear neckromancer,

Na-inspire ako sa sumulat sa iyo mula noong sagutin mo ang sulat nung babae. Ngayon, may tanong ako tungkol sa babae. May bagong lipat dito sa amin sa Camarin na grupo ng mga babae, at isa sa kanila ay type ko talaga. Ang problema, may bulung-bulongan sa mga kapitbahay na lesbian daw ang crush ko. Para sa akin, mukha namang siyang babaeng-babae. Nagiisip ako kasi gusto ko siyang ligawan pero nahihiya naman akong magtanong ng ganoong kasensitibong tanong. Baka -maturn off. Paano ko ba malalaman nang hindi niya napapansin? Parang espiya ba.

Salamat sa payo mo.

 

Edward Cullen

 

Dear Edward Cullen,

Salamat sa maayos na pagtatanong mo. OK na sana, pero nailang lang ako sa nickname mo. Lalaki ka bang talaga? Hehehehehe… Anyway, para malaman mo kung T-hawk ang iyong kursunada, tignan mo yung daliri sa kamay niya kung pudpod na pudpod.

Alam na!

 

neckromancer


5 responses to “Dear Neckromancer # 2

Leave a Reply

